Tập thể dục không chỉ cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cho “chuyện ấy” thăng hoa. Vậy luyện tập gì để giúp tăng cường sinh lý nam giới?

  1. Hít đất, bài tập kiểm tra sức bền bỉ 

Cách luyện tập:  Bài tập yêu cầu khi nâng người lên, đầu gối phải tạo với mặt sàn một góc 90 độ và cánh tay phải thẳng. Không phải ai cũng có thể luyện tập được bài tập một cách thuần thục ngay từ đầu, do đó bạn nên luyện tập từ từ, hãy thử với 1 phút. Trung bình sẽ là 35 lần hít đất/ phút, còn đối với người có cơ bắp tốt là 40 lần, khi bạn đạt tới 45 lần thì hẳn bạn là người có sức bền cực kỳ tuyệt vời.

Khi luyện môn hít đất này, bạn chú ý giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ mình xuống thì phần từ đầu gối đến hết thân trên phải song song với sàn nhà, từ từ nâng lên hạ xuống cho đến khi hết khả năng hoặc không thể giữ được tư thế đúng. Kiên trì với cách luyện tập này bạn sẽ thấy sức bền bỉ của mình được tăng lên một cách đáng kể.  Không chỉ có vậy, bài tập này rất phù hợp để rèn luyện cho những người bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý…

nhung-sai-lam-khi-luyen-tap-chong-day

Hít đất là bài tập giúp tăng cường sinh lý nam

2. Kiểm tra sức dẻo dai với bài tập ngồi và với tay

Bài tập này rất đơn giản nhưng thể hiện được sức dẻo dai của bạn. Bài tập như sau: ngồi trên sàn, chân duỗi thẳng, bàn chân đứng (sao cho gót chạm sàn, ngón chân hướng lên trên, vuông góc với sàn), đánh dấu lên mặt sàn chỗ gót chân với tới.  Từ từ cúi người , đặt tay lên chân, vươn tay lên xa nhất có thể, luyện tập sao cho ngón tay có thể vượt xa khỏi ngón chân trong mỗi lần cúi. Nếu tay bạn vươn xa từ 5 – 15cm qua khỏi ngón chân thì bạn là người có sức dẻo dai vô cùng. Sự dẻo dai của cơ bắp không chỉ giúp tăng cường sức khỏe của bạn mà còn giúp “chuyện ấy” của bạn luôn thăng hoa tột đỉnh. Do đó, một trong những phương pháp giúp tăng cường sinh lý nam chính là luyện tập sức bền, sức dẻo dai của bạn.

5-bai-the-duc-tang-cuong-sinh-ly-nam1

Vãy thử độ dẻo dai của bạn bằng bài tập ngồi và với tay

3. Muốn kiểm tra sự nhanh nhẹn của bạn thân, hãy tập luyện vừa chạy vừa nhặt đồ

Cách luyện tập như sau: Bạn đánh dấu hai điểm A và B, cách nhau 3m rồi đặt 1 đồ vật (quyển sách, quả bóng tenis…) vào điểm B. Bạn chạy từ điểm A đến điểm B nhặt đồ vật, sau đó chạy về để đồ vật ở điểm A. Tiếp tục nhặt vật đó ở điểm A rồi đưa sang điểm B và ngược lại. Nếu trong vòng 1 phút, bạn thực hiện được 10 lần thì chứng tỏ bạn là  người cực kỳ nhanh nhẹn, còn nếu chưa đạt được điều đó bạn cần luyện tập thêm.

4. Leo cầu thang – bài tập kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn một cách chính xác

Leo cầu thang là hoạt động hằng ngày bạn vẫn làm, tuy nhiên, không phải chỉ leo vài bậc đã chứng minh được tình trạng sức khỏe của bạn đâu nhé. Cầu thang thích hợp để luyện tập bài này có khoảng cách tầm 10cm, tập liên tục trong 3 phút rồi nghỉ 1 phút, sau đó tiếp tục tăng lên lên 5 – 6 phút. Mỗi lần luyện tập lên xuống khoảng 6o đến 100 bậc là vừa sức.
5-bai-the-duc-tang-cuong-sinh-ly-nam

Leo cầu thang giúp bạn luyện tập môn thể thao giúp kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn

5. Nhảy cao – bài tập kiểm tra sức bật và tăng cường sinh lý nam

Đứng thẳng, duỗi tay vuông góc với tường, đánh dấu điểm xuất phát của bạn. Sau đó, bạn đứng sát tường, nhảy bằng cả 2 chân, duỗi thẳng cánh tay chạm vào tường. Nếu bạn có thể nhảy cao hơn 50cm khi nhảy cao so với lúc đứng yên chứng tỏ bạn có sức bật tuyệt vời.
Những bài tập trên đây không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe nói chung, giúp cơ thể dẻo dai, bền bì mà còn giúp tăng cường sinh lý nam giới một cách hiệu quả. Muốn vậy, bạn cần tăng cường luyện tập, kiên trì và nhớ kết hợp với việc bổ sung dưỡng chất đầy đủ và chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học nhé. 

Thẻ bài viết:
Facebook comment